SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO GIẢNG DẠY

Bằng các câu hỏi gợi ý hoặc các hình ảnh minh họa, giáo viên đã giúp cho học sinh tập chung vào bài học, tích cực chủ động tham gia vào các hoạt động. Để làm được điều này giáo viên cần có đồ dùng dạy học để minh họa. Nếu không sử dụng các đồ dùng trong việc dạy từ vựng mà chỉ dạy chay, hay chỉ dùng thủ thuật “translation” thì học sinh rất khó hiểu và khó nhớ từ. Với phần mềm Powerpoint giáo viên không những tiết kiệm được thời gian chuẩn bị cho một giờ dạy mà còn giúp học sinh tiếp cận với các từ mới một cách dễ dàng hơn, trực quan hơn, sinh động hơn, giờ học trở nên lý thú hơn và học sinh sẽ tiếp thu được kiến thức tốt hơn.

SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO GIẢNG DẠY
TÊN TÁC GIẢ NGUYỄN THỊ NĂM, DƯƠNG THỊ ÚT
NGÀY SINH 13/09/1986
NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN
ĐƠN VỊ CÔNG TÁC THCS TIỀN AN, 62 VŨ KIỆT - TIỀN AN - TP BẮC NINH - TỈNH BẮC NINH
TÓM TẮT TÁC PHẨM
Bằng các câu hỏi gợi ý hoặc các hình ảnh minh họa, giáo viên đã giúp cho học sinh tập chung vào bài học, tích cực chủ động tham gia vào các hoạt động. Để làm được điều này giáo viên cần có đồ dùng dạy học để minh họa. Nếu không sử dụng các đồ dùng trong việc dạy từ vựng mà chỉ dạy chay, hay chỉ dùng thủ thuật “translation” thì học sinh rất khó hiểu và khó nhớ từ. Với phần mềm Powerpoint giáo viên không những tiết kiệm được thời gian chuẩn bị cho một giờ dạy mà còn giúp học sinh tiếp cận với các từ mới một cách dễ dàng hơn, trực quan hơn, sinh động hơn, giờ học trở nên lý thú hơn và học sinh sẽ tiếp thu được kiến thức tốt hơn.


Bình luận